About 마사지

สำหรับใครที่มาเที่ยวน่าน เราจะได้ทั้งฟีลทำบุญไหว้พระ และ เที่ยวธรรมชาติสวยๆ มากมายค่ะ ทั้ง วัดพระธาตุแช่แห้ง วัดภูมินทร์ โฮงเจ้าฟองคำ ทุ่งนาสวยๆ ในหมู่บ้านสะปัน ที่เที่ยวปัว และ ที่พักวิวทุ่งนาสวยๆ อีกมากมายเลยล่ะค่ะ

เราเป็นเพียงพื้นที่สำหรับ ลงเรื่องราว ประสบการณ์ของการท่องเทียว เรื่องบางเรื่อง เป็นการแต่งขึ้นตามจินตนาการ ของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาชักนำทางเพศ และส่งเสริมให้ค้าประเวณี

เอ : สำหรับหนู หนูว่าไม่ต่าง เพราะหนูก็รับงานเอ็นฯ ด้วย ไซด์ไลน์ด้วย อย่างพริตตี้อาจเรตสูงกว่าถ้าสวยจริง

เอ : ถ้าโอนตังค์มาก่อน ลูกค้าอยากเห็น คล้าย ๆ คอลเสียวกัน ไม่ได้นัดเยกัน แค่คอลเสียวเฉย ๆ ถ้าโอนตังค์มา ก็กล้าจะคอลให้ดู

จองตอนนี้! การแช่น้ำนมอุ่นๆ ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ การแช่ตัวด้วยน้ำนมอุ่น ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยกลิ่นซีตรัทและลาเวนเดอร์ เน้นความผ่อนคลายและขณะเดียวกันก็เพิ่มความประปรี้ประเปร่ามีชีวิตชีวาไปด้วย เติมเต็มด้วยสมุนไพรไทยสด “ไพล” บำรุงและช่วยให้ผิวพรรณสะอาด สดใส กลิ่นสมุนไพรช่วยลดความตึงเครียดและอ่อนล้าได้ในเวลาอันสั้น

บอกต่อ! ครีมกันแดดเนื้อบางเบา บล็อกแดดอยู่หมัด คนเป็นสิวใช้แล้วรอด

ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง (สะพานเหล็กเดิม) จอดรถที่ไหนดี

หรือใครอยากได้บรรยากาศของเมืองจันท์แต่ดั้งเดิม ลองไปเที่ยวกันที่ ชุมชนจันทบูร นอนโฮมสเตย์ในชุมชนดู รับรองว่าชิลไม่แพ้กันค่ะ ถึงแม้โฮมสเตย์อาจจะไม่ได้สะดวกสบายเท่านอนโรงแรมริมทะเลตามปกติ แต่รับรองว่า ได้ประสบการณ์ท่องเที่ยวจันทบุรีในแบบที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอน

ม. ตกแต่งภายในแบบเรียบหรู แช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่ระเบียงส่วนตัว พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

สบู่ อาบอบนวดงานดี bathtub ball สีม่วงสวย กลิ่นหอมนวล เหมือนบรรยากาศยามค่ำ

“มณฑปรอยพระพุทธบาท” อีกหนึ่งที่เที่ยวชลบุรีและศาสนสถานที่อยู่ไม่ไกลจากศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่มากนัก ไปถึงแล้วเชื่อเลยว่าหลายคนจะต้องตื่นตากับความสวยงามของวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหารแห่งนี้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งชมวิวเหนือยอดเขาสุดตระการตา และได้กราบไหว้รอยพระพุทธบาทอีกด้วย กลับจากไหว้พระแล้วก็อย่าลืมจอดรถถ่ายรูปสวย ๆ กันที่ สะพานวชิราวุธ วิวสวย น้ำทะเลใส ติดโขดหินงามของธรรมชาติ พร้อมเก็บเกี่ยวความรู้กันที่ ชลทัศนสถาน พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล แล้วขับรถยาว ๆ ไปก่อนจะไปเจอกับหนึ่งในหาดที่สวย และสะอาดเป็นที่เที่ยวชลบุรีอันดับต้น ๆ ของเลยทีเดียว

วันหยุดยาวที่อยากจะไปรีแลกซ์ ท่ามกลางธรรมชาติ และสายน้ำ สูดอากาศดีๆ ในบรรยากาศดีๆ เราแนะนำให้ชวนที่บ้านไปชิลพร้อมกันที่ กาญจนบุรี กับ ที่พักแพริมน้ำ ที่มีทั้งกิจกรรมดีๆ หลากหลายให้ได้ฟินกันค่ะ เช่น ล่องแพเปียก เที่ยวผู้ชาย ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ ให้สายน้ำพัดความเพลีย ความเหนื่อยล้าออกไป เป็นวันหยุดพักผ่อนที่ชิลกันได้ทั้งบ้านเลยค่า

บี : เหมือนกันค่ะ รับได้ทุกอย่างค่ะ ถ้าตัดสินใจไปแล้ว

สำหรับใครที่อยากเที่ยวทริปหาดหัวหิน เราก็มีทริปดี ๆ มาแนะนำด้วยนะ

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Comments on “About 마사지”